[Lưu Ý] 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-12-2023 - Lượt xem: 163

6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau từ đó các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau

  “6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không giao hợp lại đau” là một số lý do làm cho các cặp đôi trở nên khó “gần gũi” cũng như có nguy cơ dẫn đến sự rạn nứt trong mối giao hợp tình cảm giữa cả hai.

  Lâu ngày không giao hợp cũng như vùng kín có dấu hiệu đau bất thường là vấn đề mà một số cặp đôi đặt ra lúc gặp nghi vấn này. Vậy liệu có cách gì để cải thiện tình hình này hay không? Điều này còn tuỳ thuộc vào lý do riêng của mỗi người, và để có cách giải quyết phù hợp thì xin mời các độc giả cùng tìm hiểu kiến thức từ bài viết bên dưới.

6 Nguyên nhân vì sao lâu ngày không quan hệ lại đau

  Sau một thời gian dài không quan hệ, nhiều chị em sẽ gặp tình trạng đau bất thường trong sinh hoạt hay khi giao hợp tình dục, điều này cũng khiến cho họ gặp nhiều phiền hà trong việc cảm nhận được khoái cảm trong quá trình và trở nên “lười” hơn trước lời ngỏ “yêu” từ đối phương.

  Để có được cách khắc phục, một số chị em nên theo dõi và quan sát một số dấu hiệu dấu hiệu trên cơ thể. Thường chúng đều bắt nguồn từ các vấn đề sau đây:

  1 Khô âm đạo:

  Đến độ tuổi sinh sản, nếu như một người phái đẹp đã từng trải qua chuyện yêu hoặc tự sướng nhưng lại ngưng trong một thời gian dài, vùng kín lúc này sẽ trở nên khô cũng như khó tiết dịch hơn bình thường. Do vậy, chị em sẽ rất dễ cảm giác đau khi tiến hành quan hệ trở lại.

  2 Dạo đầu ngắn hay không có:

  Nếu lâu ngày không quan hệ, mà các mày râu lại không đủ tinh ý để thực hiện đủ thao tác bôi trơn, thậm chí là bỏ qua bước cần thiết này, thì sẽ rất khó để tạo ra những kích thích đủ để cho vùng kín tiết ra dịch nhầy trở lại như khi trước, việc này sẽ làm cho quá trình quan hệ trở nên rất khó khăn cũng như khiến cho cho phái đẹp cảm giác đau rát thậm chí là không có khoái cảm.

  3 Ảnh hưởng tâm lý:

  Rất nhiều chị em đã trải qua sinh nở hoặc xảy ra các chấn thương tâm lý sẽ rất dễ để lại một số ấn tượng không tốt trong việc quan hệ, việc này cũng có thể là do cánh mày râu ngoại tình, lừa dối hoặc xảy ra stress bởi một số thắc mắc trong cuộc sống sau thời gian dài.

  Nếu các khúc mắc này chưa thể được giải toả hoàn toàn, đó có thể trở thành tác nhân lớn làm cho các chị em bị đau hoặc nguy hiểm hơn là bị “lãnh cảm” lúc quan hệ.

  4 Thao tác mạnh bạo:

  Nếu người đàn ông mà những chị em đang đối mặt là người có thái độ hung hăng cũng như không hề có thái độ dịu dàng trong việc giao hợp, sẽ rất dễ gây ra một số tổn thương trong quá trình và làm cho chị em bị đau khi lâu ngày không quan hệ.

  5 Dương vật quá lớn:

  Điều này xuất phát từ phía bạn tình là chính, khi mà đối phương có kích thước “cậu nhỏ” hơn mức bình thường thì rất dễ khiến cho chị em bị đau nếu như như có màn dạo đầu không đủ hay quá mạnh bạo, không đúng tư thế trong quá trình tiến hành.

  6 Các hội chứng khác:

  Hội chứng co thắt âm đạo hay xảy ra chấn thương tại vùng kín đều sẽ gây ra cảm thấy không thoải mái cũng như các cơn đau ngay cả lúc một số chị em sử dụng tampon, cốc nguyệt san cũng như giao hợp tình dục. Đây là phản xạ vô thức ở các cơ quan vốn có chức năng nâng đỡ âm đạo, nay chúng lại trở nên dễ “căng thẳng” và co thắt trước một số tiến công bất ngờ từ bên ngoài từ đó dẫn tới các cơn đau ở ở tại vùng kín.

Lâu ngày không quan hệ lại đau có thể là biểu hiện nguy hiểm

  Không chỉ dừng lại tại những thắc mắc trên, hiện tượng đau lúc lâu ngày không giao hợp cũng không thể loại thải khả năng là chị em đang bị mắc phải một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Chúng chính là tác nhân khiến cho cho lớp niêm mạc bên trong bị bong tróc hoặc bị loét gây đau đớn cho các chị em khi quan hệ.

  Đây là một tình trạng vô cùng nguy hiểm, vì mỗi lúc dương vật tiến sâu vào và cọ sát, đều sẽ dẫn đến một số cơn đau và làm cho cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn, chưa kể là một số bệnh viêm dẫn đến do vi khuẩn, nấm còn có thể lây lan sang cho bạn tình hay bạn đời và làm họ cũng có khả năng mắc phải nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

  Hơn nữa,, việc chị em ngưng giao hợp trong thời gian dài cũng có thể là do bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, điều này sẽ làm họ giảm sinh lý, âm đạo trở nên khô hạn và dễ bốc hoả, nếu như tiến hành quan hệ trở lại thì cũng có thể khiến họ trở nên đau đớn hơn bình thường.

  Cũng có không ít cánh mày râu đặt vấn đề về trường hợp này lúc bản thân gặp phải, điều này đa phần gây ra bởi một số bệnh lý nam khoa như dài – hẹp bao quy đầu, viêm bộ phận sinh dục như bao quy đầu, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, đường tiết niệu hoặc một số bệnh lý xã hội như giang mai, sùi mào gà... từ đó gây ra các thương tổn trên bề mặt “cậu nhỏ” và tạo nên các cơn đau trong quá trình ma sát khi quan hệ.

Lâu ngày không quan hệ lại đau khắc phục như thế nào?

  Nhìn chung, đau rát khi lâu ngày giao hợp có thể bắt nguồn từ một hoặc nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu tới từ những lý do khách quan như thiếu dạo đầu, bị khô, dương vật to hoặc thao tác quá mạnh bạo, thì cũng có thể cải thiện thông qua việc thay đổi một số thói quen sống như sau:

  Thực hiện màn dạo đầu đầy đủ với chất bôi trơn: Một màn dạo đầu đầy lôi cuốn và đủ chất bôi trơn có thể cải thiện hoàn toàn một số câu hỏi như khô, bộ phận sinh dục nam quá cỡ hay thao tác mạnh bạo. Nhưng cần thiết là phái đẹp phải chia sẻ cho đối phương biết cảm giác của mình, nam giới đồng thời cũng nên tránh việc quá mạnh bạo vào lúc đầu để đảm bảo đủ cảm giác hưng phấn cho bạn tình.

  Bổ sung đủ dưỡng chất: Việc thiếu dưỡng chất cũng khiến cho cho cơ thể khó điều tiết đủ chất bôi trơn và gây nên những phản ứng chuyển biến phức tạp trong việc quan hệ. Nên một số chị em phải lưu ý là bổ sung nhiều các thực phẩm có chứa vitamin A cũng như E, chúng có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ và làm cho lớp niêm mạc bên trong âm đạo luôn ẩm ướt, song song đó giúp gia tăng tỉ lệ hoạt động của một số hóc môn.

  Uống nước trước khi quan hệ: Hãy bổ sung một ly nước trước lúc tiến hành việc quan hệ, điều này sẽ giúp đảm bảo âm đạo tiết ra đủ dịch nhằm tránh xảy ra tình trạng khô gây rát.

  Còn hiện tượng phụ nữ hay cả hai đều gặp phải nghi vấn bệnh lý hoặc xảy ra một số ảnh hưởng tâm lý, thì tuyệt đối không thể nào xem thường mà phải đi đến cơ cơ quan quản lý y khoa uy tín để thăm khám ngay nhằm tìm ra sớm và điều trị kịp thời. Việc này sẽ giúp nâng cao chất lượng tình dục và ngăn chặn được nguy cơ trở nặng do bệnh lý.

  6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không giao hợp lại đau là một số chia sẻ mà nội dung muốn gửi tới cho những bạn đọc, với hy vọng sẽ hỗ trợ được phần nào trong việc giúp đỡ các cặp đôi khi không may gặp phải tình trạng này.

  Để tiến hành hẹn thăm khám hay có nhu cầu muốn đưa ra lời khuyên về trường hợp của mình, mọi người có thể gọi qua số HOTLINE bên dưới hay gửi tin nhắn đến HÌNH CHAT để được trao đổi thêm cùng một số bác sĩ chuyên khoa của phòng kiểm tra chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 6 Nguyên nhân tại sao lâu ngày không quan hệ lại đau miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.